Ciro Messi Roccuzzo: Tìm hiểu về cậu út của Leo Messi

Ciro Messi Roccuzzo: Tìm hiểu về cậu út của Leo Messi

Ciro Messi Roccuzzo là con trai út của cầu thủ vĩ đại nhất thế giới Lionel Messi. Cậu bé đã phải hứng chịu đủ mọi tranh cãi từ khi mới sinh ra. Cụ thể như thế nào? Cùng Xoilac tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ciro Messi Roccuzzo hứng chịu nhiều tranh cãi

Ciro Messi Roccuzzo là con trai út của ngôi sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi và vợ, Antonella Roccuzzo. Cậu bé sinh ngày 10/3/2018 tại Barcelona, ​​​​Tây Ban Nha. Cậu có hai anh trai là Thiago và Mateo Messi. Ciro Messi Roccuzzo được mệnh danh là thiên thần của gia đình vì vẻ ngoài dễ thương. Tên của anh có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp, có nghĩa là “ngai vàng” hoặc “mặt trời”.

Sự ra đời của Ciro gây nhiều tranh cãi. Một thuyết âm mưu khủng khiếp cho rằng Ciro không tồn tại và Mateo là một “con quỷ” đã hấp thụ Ciro. Câu chuyện cho rằng Mateo Messi làm điều đó vì lý do kinh tế và xấu xa. Đồng thời lưu ý rằng tài sản thừa kế sẽ được chia 50% cho Mateo và anh trai Thiago, thay vì 33% nếu Ciro Messi tồn tại.

Ciro Messi Roccuzzo là con út của Leo Messi
Ciro Messi Roccuzzo là con út của Leo Messi

Tin đồn thất thiệt này đã lan truyền trên mạng xã hội, khơi dậy sự tò mò của công chúng. Đồng thời nó gây ra sự tức giận và thậm chí là tiếng cười. Giả thuyết điên rồ là Ciro Messi Roccuzzo  không có trong những bức ảnh gia đình mà họ chia sẻ trên mạng. 

Ngoài ra, cậu bé cũng không đến tòa cùng các anh trai của mình trong những lần người cha Lionel Messi hầu tòa. Một cơ quan truyền thông thậm chí còn cho rằng Ciro Messi là một diễn viên nhí được trả tiền để đánh lạc hướng giới truyền thông khỏi những vấn đề của Messi thời điểm đó.

Cha mẹ của Ciro Messi Roccuzzo, những người luôn giữ thái độ khiêm tốn, đã tức giận và đưa ra những tuyên bố cá nhân. Mẹ Ciro giải thích rằng con trai mình không có mặt trong những bức ảnh gia đình đó vì cậu còn nhỏ và thường ngủ quên trước bất kỳ buổi chụp ảnh nào. Sau đó, Ciro bắt đầu xuất hiện trong những bức ảnh gia đình được chia sẻ trên mạng.

Xem thêm:

Gia đình của Ciro Messi  

Có thể thấy rằng ngay từ khi ra đời, Ciro Messi Roccuzzo đã vướng vào tin đồn vô cùng thất thiệt. Tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về gia đình của cậu bé này.

Cha mẹ của Ciro Messi Roccuzzo

Theo thể thao 24/7, cha mẹ của Ciro Messi Roccuzzo là Lionel Messi và Antonella Roccuzzo. Cặp đôi là bạn thời thơ ấu và hẹn hò một thời gian dài trước khi kết hôn. Messi đã 7 lần đoạt Quả bóng vàng. Anh cũng đã giành được kỷ lục cấp câu lạc bộ là 34 danh hiệu. Nó bao gồm 10 danh hiệu La Liga, 7 danh hiệu Copa del Rey và 4 chức vô địch UEFA Champions League. Messi đã chiến thắng Copa América 2021 và FIFA World Cup 2022 cùng đất nước Argentina của mình.

Mặt khác, Antonella Roccuzzo là người mẫu cho Ricky Sarkany. Cô có bằng cử nhân Khoa học Xã hội và Nhân văn của Đại học Quốc gia Rosario. Cô cũng đã làm việc với các thương hiệu như Adidas và Stella McCartney. Tuy nhiên, cô thừa nhận cô thích thư giãn ở nhà cùng các con.

Gia đình của Messi
Gia đình của Messi

“Mặc dù có rất ít khoảnh khắc nghỉ ngơi ở nhà với ba đứa trẻ, chúng tôi cố gắng tận hưởng từng giây phút bên chúng. Cho dù đó là xem TV, chơi đùa hay bất cứ điều gì. Chúng tôi thích ở nhà và tận hưởng những khoảnh khắc này,” cô nói trong một cuộc phỏng vấn.

2 người anh của Ciro Messi 

Ciro Messi Roccuzzo xuất thân từ một gia đình nổi tiếng. Như đã nêu, cha mẹ là Lionel Messi và Antonella Roccuzzo. Cậu bé có hai anh trai là Thiago và Mateo Messi Roccuzzo.

Thiago là con đầu lòng, sinh ngày 2/11/2012. Cậu bé tròn 11 tuổi vào năm 2023. Leo Messi đã xăm tên con trai đầu lòng và in dấu tay lên bắp chân để thể hiện tình yêu vĩnh viễn. Thiago được coi là một tài năng nhí khi cậu bắt đầu chơi bóng từ khi còn trẻ. Thiago trước đây là thành viên của học viện Barcelona, nơi Messi chơi từ năm 2004 đến năm 2021. Vào tháng 2 năm 2020, một đoạn video ghi cảnh Thiago ghi bàn được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mateo sinh ngày 11/9/2015, là con thứ 2 của gia đình Messi. “Mateo rất đặc biệt, thằng bé luôn làm những điều mới, những điều thu hút sự chú ý của bạn,” Messi đã mô tả về đứa con thứ 2 trong một cuộc phỏng vấn năm 2019.

Messi cũng cho rằng trong khi Thiago điềm tĩnh thì Mateo lại có tinh thần cạnh tranh giống anh. Ngôi sao đang khoác áo Inter Miami cũng tiết lộ Mateo đã khóc sau khi Argentina thua Ả Rập Saudi ở FIFA World Cup 2022 tại Qatar.

Ciro Messi Roccuzzo được nhiều người yêu mến
Ciro Messi Roccuzzo được nhiều người yêu mến

Những người thân khác của Ciro Messi

Jorge Messi là ông nội của Ciro Messi Roccuzzo, đồng thời là người đại diện quản lý công việc kinh doanh của con trai ông, Lionel Messi. Bà của Ciro Messi là Celia Cuccittini. Đây là một người phụ nữ mà con trai bà, Messi, yêu quý đến mức anh có một hình xăm hình bà trên vai. Ông bà ngoại của Ciro là Jose Roccuzzo và Patricia Roccuzzo.

Chú của Ciro Messi Roccuzzo là em trai của Messi: Rodrigo Messi và Matias Messi. Cậu bé có một người dì, em gái của Messi, Maria Sol Messi. Cô là quản lý cửa hàng thời trang của Messi, “The Messi Store”.

Đó cũng là những thông tin đáng chú ý về Ciro Messi Roccuzzo mà kênh trực tiếp bóng đá Xoilac đã tổng hợp. Đừng bỏ lỡ những bài viết thú vị khác của chúng tôi nhé.