Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022: Họ là ai?

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022: Họ là ai?

Cá tính, thể thao, nam tính. Họ là những ngôi sao của bóng đá thế giới và là biểu tượng quý ông đích thực. Trong bài viết này, hãy cùng Xoilac khám phá top 5 cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022. 

Top 5 cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022

Ngay sau đây sẽ là top 5 cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022 mà Xoilac đã tổng hợp được.

Cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022 Cristiano Ronaldo  

Khi nhắc đến top cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022, chúng ta không thể bỏ qua Ronaldo. Anh từng 5 lần giành Quả bóng vàng và đơn giản là người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Theo vô số fan nữ từ các quốc gia khác nhau, siêu sao Bồ Đào Nha phải dẫn đầu về xếp hạng. Anh ấy luôn ăn mặc lịch sự, để tóc chỉn chu và có thân hình siêu đẹp.

Thật không may, World Cup ở Qatar là giải đấu cuối cùng của cầu thủ 37 tuổi người Bồ Đào Nha. Cristiano đã nói điều này trong cuộc phỏng vấn giật gân với Piers Morgan. Tại đó anh đã chỉ trích Manchester United, huấn luyện viên Ten Hag và đồng đội cũ Wayne Rooney.

Cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022 Cristiano Ronaldo  
Cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022 Cristiano Ronaldo

Nhờ vẻ ngoài hấp dẫn, Ronaldo kiếm được rất nhiều tiền nhờ đóng quảng cáo và tạp chí. Cầu thủ bóng đá này đã hơn một lần trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch quảng cáo đồ lót, đồng hồ, nước hoa và dụng cụ thể thao. Emporio Armani, Time Force, Jacob & Co, Clear Vita ABE, Castrol Edge và nhiều thương hiệu khác nằm trong danh sách dài. Vậy nên anh xứng đáng là cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022.

Marco Asensio 

Cầu thủ 26 tuổi người Tây Ban Nha cũng thuộc top cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022. Anh đã thu về những danh hiệu bóng đá lớn tại Real Madrid, bao gồm các cúp vô địch Tây Ban Nha, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League. Nhưng Asensio vẫn chưa giành được danh hiệu nào cho đội tuyển quốc gia. Tại World Cup 2018, Tây Ban Nha thua Nga trong loạt sút luân lưu và bị loại khỏi giải đấu.

Xem thêm:

Theo thể thao 24/7, anh ấy đã hẹn hò với một người mẫu Tây Ban Nha có bằng kiến ​​trúc sư, Sandra Garal. Trước mối tình với Garal, Marco Asensio từng có đời tư đầy sóng gió. Năm 2016, anh hẹn hò với người mẫu Marina Muntaner. Vào năm 2018, anh hẹn hò với ngôi sao của chương trình thực tế Tây Ban Nha “Big Brother” Sofía Suescun. Cầu thủ bóng đá này cũng bị cáo buộc hẹn hò với Dua Lipa.  

Olivier Giroud 

Giroud là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022. Năm 2012, báo chí thể thao mệnh danh Olivier Giroud là “tiền đạo quyến rũ”. Anh chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài cuốn hút, mái tóc sành điệu và thành tích ấn tượng. Anh ấy là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại cho đất nước mình. Trước đó trong năm 2018, cùng với tuyển Pháp, Giroud đã vô địch World Cup.

Tiền đạo Olivier Giroud
Tiền đạo Olivier Giroud

Tiền đạo người Pháp đã kết hôn kể từ năm 2011. Vị hôn thê của anh chính là người bạn thời thơ ấu Jennifer. Người hâm mộ ​​​​cho rằng cuộc hôn nhân của Giroud là một trong những cuộc hôn nhân bền chặt nhất. Nhưng vào năm 2014, mọi thứ đã thay đổi. Báo chí phát hiện ra trước trận đấu với Crystal Palace, phòng khách sạn của vận động viên này có một cô gái ghé thăm. Tình nhân của cầu thủ bóng đá hóa ra là người mẫu nội y Celia Kay.

Giroud bị bắt quả tang ngoại tình từ lâu. Dù anh đã phủ nhận nhưng tờ The Sun đăng tải bức ảnh, trong đó cầu thủ bóng đá và người mẫu khỏa thân. Sau sự việc, Giroud bắt đầu cùng vợ đến gặp chuyên gia tư vấn để cứu vãn cuộc hôn nhân. Và nó đã thành công. Vào năm 2016, hai vợ chồng có một cậu con trai Evan. 

Alvaro Morata

Ở tuổi 30, Alvaro Morata đã chơi cho Real Madrid, Juventus, Chelsea và Atletico. Anh ấy vẫn là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng cho đến ngày nay. Tiền đạo này đã giành chức vô địch quốc gia Ý và Tây Ban Nha, cũng như Champions League.

Trong cuộc sống cá nhân, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp ngay lập tức. Năm 2016, Alvaro bắt đầu hẹn hò với Alice Campello người Ý. Đám cưới được tổ chức ở Venice. Hai vợ chồng đang nuôi ba đứa con trai – Leonardo, Alessandro và Edoardo. Không sai khi nói anh cũng thuộc top cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022.

Memphis Depay  

Depay là cái tên cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến trong top cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022. Anh là chủ nhân của hình xăm sư tử đẹp nhất trên lưng và là thủ lĩnh đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Tiền đạo Memphis Depay  
Tiền đạo Memphis Depay

Tuy nhiên mọi thứ không diễn ra suôn sẻ ở cấp câu lạc bộ. Vụ chuyển nhượng Memphis Depay tới Barcelona là một trong những vụ thảm họa nhất. Tiền đạo này chỉ thi đấu 131 phút và ghi được 1 bàn thắng ở mùa giải trước. Ngày 20/1/2023, anh chuyển đến Atletico Madrid, ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm.

Memphis Depay là đại sứ thương hiệu giày Under Armour. Công ty sản xuất giày dép cá nhân hóa dành riêng cho anh ấy. Ngoài ra cầu thủ bóng đá này thích quần áo sành điệu và đặc biệt chú ý đến phụ kiện. Depay cũng có hơn 20 hình xăm. Trong đó lưng của anh được trang trí với một con sư tử khổng lồ.  

Kết luận

Như vậy Xôi Lạc đã tổng hợp danh sách cầu thủ đẹp trai nhất World Cup 2022 dành cho các bạn. Ngoài những cái tên trên, Kasper Schmeichel, Rodrigo De Paul, Yann Sommer, Lucas Hernandez cũng rất đáng chú ý. Đừng bỏ lỡ các bài viết hấp dẫn khác của chúng tôi nhé!