Cầu thủ mới của Nam Định: Những ngôi sao chất lượng

Cầu thủ mới của Nam Định: Những tên tuổi hàng đầu

Thép Xanh Nam Định là một trong những đội bóng rất chịu chơi ở V-League trước thềm mùa giải mới khi đã đưa về một số tân binh chất lượng. Hãy cùng Xoilac khám phá những cầu thủ mới của Nam Định nhé!

Khám phá những cầu thủ mới của Nam Định

Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng khám phá những cầu thủ mới của Nam Định xem ai là cái tên nổi bật nhé.

Rafaelson Fernandes

Đêm 28/8, CLB Nam Định xác nhận rằng họ sẽ ký hợp đồng với Rafaelson Fernandes. Tiền đạo người Brazil khoác áo đội chủ sân Thiên Trường từ Bình Định. Được biết cầu thủ mới của Nam Định đã ghi được 16 bàn thắng tại mùa giải trước và là vua phá lưới.

Rafaelson được xem như sự bổ sung hoàn hảo dành cho đội bóng thành Nam ở mùa giải 2023-2024. Cầu thủ mới của Nam Định có sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật ở mức khá và dứt điểm chất lượng. Rafaelson có thể sẽ là sự thay thế cho tiền đạo Douglas Coutinho.

Tiền đạo Rafaelson Fernandes
Tiền đạo Rafaelson Fernandes

Nếu Hendrio Araujo nói lời chia tay Nam Định thì Rafaelson sẽ cùng Coutinho trở thành cặp tiền đạo cực kỳ nguy hiểm. Nhìn chung, cầu thủ mới của Nam Định Rafaelson mang đến các phương án chiến thuật đa dạng cho HLV Vũ Hồng Việt. Câu lạc bộ Nam Định chơi rất đơn giản, luân chuyển bóng nhanh và cần một cầu thủ biết độc lập tác chiến.

Cầu thủ mới của Nam Định Văn Toàn

Sau thời gian dài tiến hành đàm phán, CLB Nam Định chính thức chiêu mộ thành Nguyễn Văn Toàn với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tối 20/9, thông tin từ phía công ty đại diện DJ Management cho hay Nguyễn Văn Toàn đã trở thành cầu thủ mới của Nam Định.

Thông báo viết như sau: “Chúc mừng Nguyễn Văn Toàn đa trở thành số 9 mới tại CLB Nam Định. Sau thời gian thử thách tại Hàn Quốc, Văn Toàn sẽ trở lại giải đấu đã làm nên tên tuổi và gia nhập Nam Định. Trong quá khứ, Văn Toàn là Cầu thủ kiến tạo nhiều nhất V-League mùa giải 2019 và 2020”.

Theo thể thao 24/7, cầu thủ mới của Nam Định Văn Toàn nhận mức lương khoảng 90 triệu đồng/tháng. Đi kèm với đó là phí lót tay ít nhất 5 tỉ đồng/mùa. Đây là mức đãi ngộ top đầu V-League.

Xem thêm:

Tổng hợp chuyển nhượng của Nam Định

Chuẩn bị cho mùa bóng mới 2023 – 2024, Thép Xanh Nam Định đã có cuộc cải tổ đội hình vô cùng mạnh mẽ khi chiêu mộ Văn Toàn, Trần Văn Kiên, Trần Văn Công, Lý Công Hoàng Anh, Rafaelson Fernandes.

Cầu thủ mới của Nam Định Văn Toàn
Cầu thủ mới của Nam Định Văn Toàn

Những sự bổ sung này kết hợp với trụ cột như Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn,  Tô Văn Vũ, Hendrio sẽ giúp cho đội bóng thành Nam có thể đủ sức chiến đấu sòng phẳng với những đối thủ khác. Tuy nhiên bên cạnh các cầu thủ mới của Nam Định, đội bóng này cũng chia tay một số cầu thủ. Hãy cùng tổng hợp danh sách chi tiết.

Chuyển đến

  • Rafaelson (Tiền đạo)
  • Trần Văn Công (Tiền vệ)
  • Trần Văn Kiên (Hậu vệ)
  • Lý Công Hoàng Anh (Hậu vệ)
  • Nguyễn Văn Toàn (Tiền đạo)

Chuyển đi

  • Nguyễn Đình Mạnh (Tiền vệ)
  • Trần Mạnh Hùng (Tiền vệ)
  • Đinh Viết Tú (Hậu vệ)
  • Nguyễn Hạ Long (Tiền vệ)
  • Đinh Văn Trường (Hậu vệ)
  • Phạm Minh Nghĩa (Hậu vệ)

Văn Toàn muốn vô địch V-League cùng CLB Nam Định 

Cầu thủ mới của Nam Định Nguyễn Văn Toàn đã thích nghi nhanh cùng các đồng đội và muốn cùng đội giành được danh hiệu.

Văn Toàn muốn vô địch

Chiều 25/9, cầu thủ mới của Nam Định Văn Toàn có buổi tập đầu tiên tại Thiên Trường. Trả lời truyền thông, anh nói: “Khoác áo Nam Định, tất nhiên tôi đặt ra mục tiêu là hướng đến danh hiệu cùng toàn đội. Bản thân tôi rất muốn đạt danh hiệu, giải thưởng nhiều nhất có thể. Khi tôi thấy các đồng đội có danh hiệu, tôi rất vui mừng cho họ, đi kèm với đó là một chút ghen tị.

“Bóng đá Việt Nam đang có nhiều đội rất mạnh như ĐKVĐ Công An Hà Nội, Hà Nội FC hay Viettel. Ngoài ra còn có Thanh Hóa và Bình Dương. Tôi nghĩ CLB Nam Định sẽ phải cố gắng tối đa để đoạt chức vô địch”.

Văn Toàn muốn vô địch
Văn Toàn muốn vô địch

Hiện cầu thủ mới của Nam Định Văn Toàn đang thích nghi và hòa nhập rất nhanh. Anh nói thêm: “Thực sự khi về nước tôi có rất nhiều bạn. Anh em thân thiết, vui vẻ nên càng thích nghi nhanh hơn. Rất lâu rồi tôi mới được tập thoải mái và nói chuyện nhiều đến như vậy”.

Văn Toàn chia sẻ về quá trình về nước thi đấu

Khi được hỏi quá trình câu lạc bộ Nam Định mời về nước thi đấu, anh chia sẻ: “Tôi đã suy nghĩ lâu trước khi nhận lời mời. Vì tôi mới sang Hàn Quốc chưa được một năm và cũng muốn chơi tiếp ở nước ngoài.

“Giai đoạn đầu tôi đã gặp chấn thương nên bản thân bắt nhịp không bằng toàn đội. Tôi rất buồn vì đã gặp phải chuyện đó. Nhưng đây là bóng đá mà, mình chẳng thể biết tương lai phía trước như thế nào. Tôi chấp nhận mọi thứ mình đang có, nỗ lực hướng đến những gì tốt đẹp hơn”.

Văn Toàn cũng gửi lời đến CĐV Nam Định: “Thực sự CĐV của Nam Định rất cuồng nhiệt và đứng thứ nhất Việt Nam. Hy vọng tất cả các bạn sẽ đến sân để ủng hộ toàn đội thi đấu tốt hơn. Các cầu thủ sẽ luôn lấy hình ảnh khán giả tại khán đài Thiên Trường để trở thành động lực thi đấu mạnh mẽ hơn”.

Như vậy Xoilac đã tổng hợp danh sách cầu thủ mới của Nam Định. Đừng bỏ lỡ những bài viết hấp dẫn khác của chúng tôi nhé!