Real Madrid đấu với Valencia: Số liệu thống kê chi tiết nhất

Real Madrid đấu với Valencia: Thống kê số liệu chi tiết

Real Madrid đấu với Valencia là trận đấu được nhiều người quan tâm ở La Liga. Do đó những số liệu thống kê xoay quanh cuộc so tài này được nhiều người chú ý đến. Ngay bây giờ hãy cùng Xoilac thống kê chi tiết nhé.

Tìm hiểu chung về Real Madrid và Valencia

Trước khi chúng ta thống kê số liệu Real Madrid đấu với Valencia, hãy tìm hiểu nhanh về họ.

Khái quát về Real Madrid

Real Madrid Club de Fútbol, thường được gọi là Real Madrid, là đội bóng chuyên nghiệp Tây Ban Nha và có trụ sở tại Madrid. Được thành lập vào năm 1902, câu lạc bộ có truyền thống mặc áo đấu sân nhà màu trắng kể từ khi thành lập. Danh hiệu đáng kính trọng Real là tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “hoàng gia”. Họ được Vua Alfonso XIII ban tặng vào năm 1920 cùng với vương miện hoàng gia trên biểu tượng. 

Real Madrid đã chơi các trận đấu trên sân nhà tại Sân vận động Santiago Bernabéu có sức chứa 81.044 người ở trung tâm thành phố Madrid kể từ năm 1947. Họ còn là một trong ba thành viên sáng lập La Liga chưa từng bị xuống hạng từ giải đấu cao nhất kể từ khi thành lập năm 1929 (cùng với Athletic Bilbao và Barcelona. Real Madrid có nhiều kình địch lâu đời, nổi bật nhất là El Clásico với Barcelona và El Derbi Madrileño với Atlético Madrid. 

Tìm hiểu thông số Real Madrid đấu với Valencia
Tìm hiểu thông số Real Madrid đấu với Valencia

Câu lạc bộ đã khẳng định mình là một thế lực lớn trong cả bóng đá Tây Ban Nha và châu Âu trong những năm 1950 và 60. Họ giành được 5 cúp châu Âu liên tiếp và 6 cúp châu Âu tổng thể. Thành công này được nhân rộng ở đấu trường quốc nội, khi Real Madrid giành được 12 chức vô địch trong vòng 16 năm. 

Khái quát về Valencia

Valencia Club de Fútbol, thường được gọi là Valencia CF, là một đội bóng Tây Ban Nha và có trụ sở tại Valencia. họ được thành lập vào năm 1919 và đã chơi các trận sân nhà tại Mestalla có sức chứa 49.430 chỗ ngồi kể từ năm 1923. 

Valencia đã giành được sáu chức vô địch Liên đoàn Tây Ban Nha, tám danh hiệu Copa del Rey, một Supercopa de España và một Copa Eva Duarte. Ở các giải đấu châu Âu, họ đã giành được hai Cúp hội chợ liên thành phố, một Cúp UEFA, một Cúp vô địch UEFA Cup, hai Siêu cúp UEFA và một Cúp UEFA Intertoto. Valencia cũng là thành viên của nhóm G-14 gồm các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu châu Âu.

Như vậy chúng ta đã khái quát nhanh về Real Madrid và Valencia. Câu hỏi đặt ra là số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia cụ thể ra sao?

Xem thêm:

Tổng hợp số liệu Real Madrid đấu với Valencia

Ngay bây giờ Xoilac sẽ cùng các bạn khám phá số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia chi tiết nhất.

Số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia – Đối đầu

Theo số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia, hai đội đã gặp nhau tới 203 lần trong quá khứ. Không hề ngạc nhiên khi thấy rằng Real Madrid sở hữu kết quả áp đảo hơn hẳn với 107 chiến thắng trong tay. Ngược lại kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Valencia có được là 55 trận thắng. Theo thể thao 24/7, có 41 trận Real Madrid đấu với Valencia hòa nhau.

Real Madrid đấu với Valencia hơn 200 lần
Real Madrid đấu với Valencia hơn 200 lần

Nhìn vào khoảng thời gian qua, số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia cho thấy Los Blancos áp đảo hơn hẳn. 5/6 trận mới nhất chạm trán Bầy Dơi, Real Madrid đều thắng. Họ chỉ để thua đúng trận cuối cùng là lượt đi mùa 2022/23 với tỷ số tối thiểu 0-1.

Kỷ lục ghi bàn

Không bất ngờ khi nhìn vào số liệu Real Madrid đấu với Valencia và thấy hàng công Los Blancos đang chơi hiệu quả hơn hẳn. Với 203 lần đối đầu trước đó, Real Madrid đã ghi cho mình 382 bàn thắng. Ngược lại kết quả mà Valencia sở hữu là 258 bàn thắng.  

Xét đến thành tích cá nhân, Benzema và Raul là 2 chân sút hiệu quả nhất mỗi khi Real Madrid đấu với Valencia. Họ cùng nhau ghi được 16 bàn thắng cho Real Madrid. Ngược lại Mundo là chân sút tốt nhất Valencia khi chọc thủng lưới Real Madrid 12 lần.

Các trận đấu nổi bật

Tiếp theo chúng ta sẽ xem số liệu thống kê các trận nổi bật khi Real Madrid đấu với Valencia.

Trận đấu vào ngày 09/06/1999

Theo số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia, đây là chiến thắng đậm nhất Bầy Dơi có được. Cụ thể họ đã hạ gục Real Madrid 6-0 tại sân Mestalla. Claudio López, Alain Roche (cú đúp), Goran Vlaovic, Miguel Ángel Angulo và Gaizka Mendieta là những người ghi bàn.

Trận đấu vào ngày 25/12/1932

Theo số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia, đây là trận thắng đậm nhất mà Real Madrid có được. Chơi tại sân nhà Estadio de Chamartín, Real Madrid cũng có thắng lợi 6-0. Những cầu thủ ghi bàn cho chủ nhà là Luis Regueiro, Hilario Marrero (cú đúp), Manuel Olivares (cú đúp) và Eugenio Hilario.

Real Madrid đấu với Valencia thu hút người hâm mộ
Real Madrid đấu với Valencia thu hút người hâm mộ

Trận đấu vào ngày 21/04/2007

Theo số liệu thống kê, đây là trận Real Madrid đấu với Valencia có nhiều khán giả theo dõi nhất trên sân. 80000 là tổng số người đến sân Bernabeu xem trực tiếp. Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 cho Real Madrid.

Trên đây là tổng hợp chi tiết số liệu thống kê Real Madrid đấu với Valencia từ Xoilac TV. Luôn đồng hành với chúng tôi để đọc các bài viết hấp dẫn nhé.